Review Klook: Klook là gì? Klook lừa đảo hay có uy tín không?

Ngày này, khi nhu cầu du lịch ngày một tăng cao, đã xuất hiện thêm nhiều app hỗ trợ du khách trong việc lên lịch trình. Một trong số đó phải kể đến app Klook – nền tảng cho phép bạn đặt các dịch vụ du lịch trực tuyến. Blog sau đây mình sẽ Review rõ hơn về app Klook bao gồm các nội dung Klook là gì, Klook lừa đảo hay có uy tín không? Hướng dẫn cách sử dụng Klook.

 

klook là gì lừa đảo có uy tín không
Klook là gì? Klook lừa đảo hay có uy tín không? Hướng dẫn cách sử dụng Klook

 


1. Giới thiệu về App Klook: Klook là gì? Klook lừa đảo hay có uy tín không? 

1.1. Klook là gì? 

Klook là gì? Chắc hẳn các bạn đã từng nghe qua cái tên Klook rồi chứ. Lúc đầu mình còn tưởng là hãng bán kính mắt cơ vì có chữ look trong tên. Nhưng hóa ra không phải vậy. 

Klook là nền tảng tổng hợp và cung cấp các dịch vụ và tiện ích cần thiết cho khách du lịch. Các sản phẩm của Klook bao gồm: Sim/Wifi, Phương tiện di chuyển, Tour tham quan ngắm cảnh, Vé tham quan & show… 

Cũng có thể hiểu nôm na là Klook là một đại lý trung gian kết nối người bán với khách du lịch. Và người trung gian này có “trách nhiệm” đảm bảo các dịch vụ cung cấp đến khách du lịch là an toàn và đúng như những gì đã quảng cáo. 

* VÍ DỤ: Bạn có thể mua vé Bana Hills – Đà Nẵng hay như thuê bộ phát Wifi khi du lịch Seoul ngay trên Klook. 

 

Klook

 

1.2. Vì sao nên sử dụng App Klook

Có rất nhiều người sẽ thắc mắc rằng tại sao lại phải đặt dịch vụ trên Klook mà không mua trực tiếp. Thì sau đây mình sẽ đưa ra một số lý do mà các bạn nên sử dụng Klook nhé: 

  • Giá dịch vụ trên Klook rẻ hơn giá mua trực tiếp tại quầy (vì Klook ký biên bản thỏa thuận với các nhà cung cấp nên được giá ưu đãi).
  • Việc sử dụng vé điện tử (và quản lý trên app điện thoại) sẽ thuận tiện hơn vé giấy thông thường
  • Tiết kiệm thời gian mua vé khi đi du lịch (ở các địa điểm tham quan nổi tiếng như Đấu trường La Mã Colosseum – Rome hay Bảo tàng Louvre – Paris sẽ mất tầm 1 – 2 tiếng xếp hàng mua vé vào giai đoạn cao điểm)
  • Khi có vấn đề không mong muốn xảy ra trong chuyến đi, Klook sẽ hỗ trợ giải quyết cho bạn. 

 

klook-la-gi

 

1.3. Klook lừa đảo? Klook có uy tín không?  

Vì Klook cũng chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, nên trước khi sử dụng dịch vụ sẽ có nhiều câu hỏi như Klook có uy tín? Klook có lừa đảo không?.

Thì mình xin trả lời rằng dịch vụ của Klook cực kỳ đảm bảo luôn. Bắt đầu hoạt động từ năm 2014, Klook hiện tại có mặt tại 400 địa điểm du lịch trên toàn cầu và sở hữu hơn 100,000 hoạt động. Bật mí cho các bạn là Klook được sử dụng rất phổ biến tại Đài Loan. Bạn mình cứ khi chuẩn bị đi đâu là lại lên Klook tìm kiếm các deal giảm giá. 

Hơn nữa, các bạn search google có thể ra rất nhiều thông tin về việc hợp tác giữa Klook và các tập đoàn lớn ở Việt Nam, cũng như quốc tế, có thể kể đến là Sun World (chắc bạn không còn xa lạ gì với Sun World Ba Na Hills và Sun World Fansipan Legend nữa rồi đúng không)

Và cũng nói thêm, đến cả một số trang như booking.com hay agoda cũng bị đặt nghi vấn về mức độ uy tín, nói gì đến Klook (bạn chỉ cần search google sẽ cho ra kết quả ngay).  

Tuy nhiên, không phải dịch vụ nào trên Klook cũng đều làm hài lòng tất cả mọi người (không có một cái gì trên đời hoàn hảo 100%). Trước khi chọn mua một dịch vụ nào các bạn nên đọc kỹ điều khoản và tham khảo đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nhé. 

 

klook lừa đảo không

 


2. Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng app Klook

BƯỚC 1: Tìm kiếm sản phẩm dịch vụ

Cách đơn giản nhất nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm dịch vụ, là vào trang chủ của Klook đánh tên sản phẩm dịch vụ vào ô tìm kiếm.

Hoặc có một cách nhanh hơn là search Google với cú pháp “tên sản phẩm dịch vụ  + Klook” (tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng làm được thế này)

* LƯU Ý:

  • Trước khi mua một dịch vụ gì nên đăng ký tài khoản. Các bạn có thể đăng ký bằng cách liên kết tài khoản Facebook, Google và số điện thoại. 

 

 

BƯỚC 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn lựa được dịch vụ ưng ý, các bạn chọn ngày và chọn gói sản phẩm. Và nhập các thông tin cần thiết như tên, email và số điện thoại.

* LƯU Ý:

  • Đọc kỹ điều khoản mua hàng và tham khảo đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.
  • Chú ý các thông tin giao nhận sản phẩm.
  • So sánh giá của Klook và các kênh phân phối khác

 

đặt mua sản phẩm Klook

 

BƯỚC 3: Thanh toán 

Klook thanh toán bằng gì? Các bạn có thể thanh toán các dịch vụ trên Klook bằng nhiều hình thức gồm có: thẻ Debit/Credit, Paypal và ví Momo

* LƯU Ý:

  • Vì Klook là nền tàng trực tuyến cho nên sẽ không có chuyện thanh toán bằng tiền mặt
  • Trước khi giảm giá đừng quên nhập mã giảm giá hoặc điểm thưởng nhé

 

klook thanh toán bằng gì

 

BƯỚC 4: Nhận Voucher xác nhận đơn hàng

Sau khi đơn hàng được xác nhận, bạn sẽ nhận được thêm 1 email xác nhận đi kèm voucher của dịch vụ đã mua. Voucher này có thể sử dụng thay cho vé vào cổng hoặc đổi sản phẩm dịch vụ. 

Nếu mà dịch vụ của bạn không phải xác nhận tức thời thì trước đó sẽ nhận được một email tổng kết trước đó. 

* LƯU Ý:

  • Email xác nhận kèm voucher thường có thêm thông tin về cách đổi hoặc sử dụng voucher

 

BƯỚC 5: Đánh giá và nhận điểm thưởng 

Khi sử dụng xong dịch vụ, các bạn nhớ để lại đánh giá để được điểm thưởng (Klook Credit). Điểm thưởng này có thể quy đổi thành mã giảm giá cho các lần đặt hàng tiếp theo. 

Ngoài ra, cũng đừng quên mời bạn bè sử dụng dịch vụ của Klook (vì sẽ được điểm thưởng đó). Các bạn có thể tham khảo ở link sau nhé.

 

mời bạn bè klook

Thông tin liên hệ hỗ trợ của Klook 

Nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc gì, đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng (CSKH) của Klook qua các kênh dưới đây:

  • Hỏi đáp Klook: Mục này ở cuối trang web, các bạn chỉ cần ấn vào nút và chọn nội dung mình cần giải đáp. 
  • Email: Liên hệ nhóm CSKH ở email support@klook.com
  • Hotline: Liên hệ số điện thoại ở cuối voucher hoạt động mà bạn nhận được từ Klook.

 

hỗ trợ klook

 


3. Tổng kết Review app Klook: Klook là gì? Klook lừa đảo hay có uy tín không? 

3.1. Đánh giá Klook

ƯU ĐIỂM:

– Giá dịch vụ rẻ hơn là mua trực tiếp tại điểm bán 

– Tiện lợi, dễ sử dụng (đặt mua và quản lý đơn hàng dễ dàng trên app)

– Có hỗ trợ Tiếng Việt 

– Có nhiều chương trình khuyến mãi và điểm thưởng cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ

NHƯỢC ĐIỂM:

– Các sản phẩm và dịch vụ trên Klook chủ yếu ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Tuy nhiên lại khá hạn chế và không có nhiều sự lựa chọn ở khu vực Châu Âu. 

– Klook chỉ là bên trung gian cung cấp dịch vụ, cho nên một số dịch vụ sẽ không được tốt như quảng cáo. 

– Ít các sản phẩm khách sạn và resort

ĐÁNH GIÁ: 7,5/10

 

3.2. Mã giảm giá Klook

Sau đây, mình sẽ share cho các bạn một số mã giảm giá của Klook:

a. Mã BETTERONAPPgiảm thêm 5% cho đơn hàng đầu tiên khi đặt dịch vụ trên app Klook

mã giảm giá klook

b. Mã HOTELS5OFFgiảm thêm 5% cho đặt phòng khách sạn trên Klook

mã giảm giá klook khách sạn

 

3.3. Tổng kết 

Hy vọng sau bài viết trên các bạn đã có cái nhìn rõ hơn về ứng dụng Klook cũng như cách hoạt động rồi chứ. Nếu đang có kế hoạch du lịch có thể tham khảo một số chương trình khuyến mãi của Klook sau đây nhé:

Klook.com

Ngoài bài viết Review Klook: Klook là gì? Klook có uy tín không? trên đây các bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan khác nhé:

 

– TỔNG HỢP WEBSITE CẦN THIẾT KHI ĐI DU LỊCH –

error: Content is protected !!